Kỷ niệm du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa 2017

”Chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN HAHUCO VIỆT NAM.”

KỶ NIỆM DU LỊCH BÃI BIỂN SẦM SƠN - THANH HÓA 2017 

Với mục đích tăng thêm độ gắn kết giữa các thành viên, tạo ra phong trào đúng với tinh thần của Hahuco : “Làm nhiệt tình - chơi hết mình”. Hahuco đã tổ chức chuyến du lịch biển nghỉ dưỡng dài ngày kết hợp Teambuilding tại bãi biển Sầm sơn - thành phố không ngủ Thanh Hóa.

Trải qua chuyến hành trình hơn 3 tiếng đồng hồ về mảnh đất nổi tiếng với đặc sản nem chua, mọi người đến nơi với tinh thần rất hào hứng và tràn đầy năng lượng. Suốt dọc đường đi, mọi người được hướng dẫn về các điểm lưu ý khi đi du lịch tại Sầm Sơn, được giới thiệu về các địa điểm đẹp để thăm quan trên đường đi như Đền Quán Cháo, Đền Cô Chín Giếng và các địa điểm nổi tiếng tại Thanh Hóa như Đền Độc Cước, Hòn Trống Mái.

Ấn tượng đầu tiên khi đến, khu du lịch Sầm sơn nay đã đổi mới hoàn toàn, không còn vấn nạn chặt chém như trước. Các nhà hàng, khách sạn cũng đã đổi mới về phong cách phục vụ, giá cả được niêm yết và luôn có số điện thoại đường dây nóng để xử lý trực tiếp những vi phạm về vấn đề vi phạm. Nên hãy đừng lo lắng quá nhiều về những thông tin nhiễu loạn trên mạng, hãy đến nơi và tận hưởng cảm giác “Quẳng gánh lo đi - mà vui sống”.


Hoạt động team building để gắn tình đoàn kết giữa các nhân viên, đây là hoạt động vui chơi có thưởng rất bổ ích cho nhân viên trong công ty. Team building tạo nên sức mạnh tập thể để sáng tạo và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết vấn đề để đạt kết quả tốt nhất, tạo điều kiện cho các thành viên trong công ty giao tiếp với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt là đối với các nhân viên không cùng chung bộ phận hoặc ít khi có điều kiện tiếp xúc. Hoạt động vui chơi cũng giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong công việc hàng ngày, làm mới lại tinh thần để làm việc hiệu quả hơn.

Bữa tối quây quần đầm ấm với sự chuẩn bị chu đáo với các món ăn hấp dẫn nơi phố biển Sầm Sơn, với các tiết mục giao lưu của đầy đủ các thành viên trong công ty và những thành viên đặc biệt. Không khí luôn vui tươi, mọi người tham gia vui vẻ và nụ cười luôn hiện hữu trên khuôn mặt.
Buổi đêm, phố biển Sầm Sơn cũng trở nên đẹp hơn với những ánh đèn, mọi người tổ chức thuê xe đạp đôi đi dạo quanh biển. Những làn gió biển tươi mát, như giai điệu bài hát thổi vào trong lòng mỗi người.

Kết thúc chuyến du lịch hè 2017 tại biển Sầm Sơn - thành phố không ngủ Thanh Hóa, đoàn xe Hahuco quay trở về để tiếp tục công việc. Chuyến hành trình kết thúc tốt đẹp, đọng lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người tham gia.

Một vài hình ảnh chuyến du lịch biển Sầm Sơn - Thanh Hóa 2017 với Hahuco :