• mang cap son tinh dien gia re hahuco

    Máng cáp sơn tĩnh điện giá rẻ Hahuco

    07-03-2023 Máng cáp sơn tĩnh điện giá rẻ của công ty HAHUCO với nguyên vật liệu được lựa chọn kĩ lượng cùng với sơn tĩnh điện đã tạo nên sản sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao.
  • quy trinh san xuat vo tu dien son tinh dien cua cong ty hahuco

    Quy trình sản xuất vỏ tủ điện sơn tĩnh điện của công ty Hahuco

    14-10-2022 Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện tại Hahuco có rất nhiều mẫu mã kích thước phục vụ cho yêu cầu khách hàng
  • man cua thong minh tu dong dong mo

    Màn cửa thông minh tự động đóng mở

    26-11-2016 Các nhà khoa học thuộc Đại học California (Mỹ) vừa phát triển một loại màn cửa thông minh có thể chuyển động khi phản ứng với ánh sáng, cho phép nó khép lại khi trời tối và mở ra khi trời sáng.
  • tu chuyen nguon ats

    Tủ Chuyển Nguồn ATS

    26-11-2016 Tủ ATS là hệ thống chuyển đổi nguồn tự động, có tác dụng khi điện lưới mất thì máy phát tự động khởi động và đóng điện cho phụ tải. Khi nguồn lưới phục hồi thì hệ thống tự chuyển nguồn trở lại và tự động tắt máy phát.
  • du an xu ly nuoc thai nha may kim sen kcn yen phong  bac ninh

    Dự Án Xử Lý Nước Thải Nhà Máy Kim Sen KCN Yên Phong -Bắc Ninh

    26-11-2016 Nước thải là nguồn nước có chứa các chất ô nhiễm môi trường. Vì vậy trước khi thải ra môi trường xung quanh, nước thải cần phải được xử lý theo quy trình công nghệ tương thích để đạt tiêu chuẩn cho phép. Để đảm bảo tiêu chuẩn này, nước thải trước và sau khi xử lý cần được kiểm tra định kỳ các chỉ tiêu ô nhiễm cơ bản.
  • tram xu ly nuoc thai sinh hoat nha may kim sen

    Trạm Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt Nhà Máy Kim Sen

    26-11-2016 Chất thải nhà máy & nước thải sinh hoạt bao gồm rất nhiều chất thải rắn, nước thải và mùi. Trong đó nước thải có mức độ ô nhiễm khá lớn mà đặc trưng nhất là có hàm lượng các chất hữu cơ protein và khoáng chất, mỡ động vật và cacbonate độ đục cao, hàm lượng chất rắn tổng cộng cao và vi sinh vật.
  • san xuat va tai che thep

    Sản xuất và tái chế thép

    22-11-2016 Ngày nay, gần như tất cả thép được sản xuất bởi một trong hai quy trình trên toàn thế giới. Basic Oxygen Furnace (BOF) là phương pháp chính để chuyển đổi kim loại sắt làm từ quặng sắt thành thép. Nó cần phải sử dụng một lượng thép tái chế làm nguyên liệu đầu vào và sẽ sử dụng 10-25% nguyên liệu tái chế.
  • thiet bi dien tu co kha nang tu phan huy

    Thiết bị điện tử có khả năng tự phân hủy

    22-11-2016 Việc nghiên cứu thiết bị điện tử có khả năng tự phân hủy sẽ giảm thiểu được một lượng lớn rác thải điện tử trong tương lai, đồng thời sẽ là một bước tiến lớn trong y học khi cấy ghép các mạch điện tử vào cơ thể