• ban ve ki thuat phu kien mang cap son tinh dien

    Bản vẽ kĩ thuật phụ kiện máng cáp sơn tĩnh điện

    06-03-2023 Dưới đây là một số bản vẽ kĩ thuật phụ kiện máng cáp sơn tĩnh điện mà chuyên viên Hahuco cung cấp cho khách, dựa trên yêu cầu cùa khách hàng
  • ban ve ki thuat thang mang cap thong dung

    XEM NGAY: Bản vẽ kĩ thuật thang máng cáp thông dụng

    14-10-2021 Thang máng cáp thường có đa dạng kích thước để đáp ứng các môi trường lắp đặt khác nhau như trong nhà hay ngoài trời cũng như được thiết kế để phù hợp vào số lượng dây có bên trong. Để lên một bản vẽ kỹ thuật thang máng cáp dưa trên khu vực cần lắp để tính toán từng cụ thể thực tế của công trình, Các  bộ phận thang máng cáp cần có cũng như tính toán khối lượng máng cáp cần sử dụng dựa trên thực tế công trình.
  • 4 kich thuoc mang cap dien duoc ua chuong su dung nhat

    4 kích thước máng cáp điện được ưa chuộng sử dụng nhất

    12-10-2021 Có rất nhiều loại kích thước máng cáp điện khác nhau, các kích thước tiêu chuẩn và kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, được ưa chuộng sử dụng nhất có 4 kích thước sau:
  • catalogue thang mang cap

    Catalogue Thang máng cáp

    06-03-2023 CÔNG TY CỔ PHẦN HAHUCO VIỆT NAM xin trân trọng kính gửi Quý khách hàng Catalogue các sản phẩm Thang máng cáp do Hahuco sản xuất
  • thanh ty ren va bat treo duoc ung dung cho he thong thang mang cap nhu the nao

    Thanh ty ren và bát treo được ứng dụng cho hệ thống thang máng cáp như thế nào ?

    06-03-2023 Thang máng cáp không đặt sát với trần nhà, hầm toàn nhà hoặc sàn mà được lắp đặt bởi hệ thống giá đỡ trong đó có ty ren và bát treo, tạo một khoảng cách nhất định để cáp có thể đi ra từ đáy thang máng.
  • kep thang cap co nhung loai nao

    Kẹp thang cáp có những loại nào ?

    01-10-2021 Để hệ thống thang cáp liên kết chặt chẽ thì kẹp thang cáp là phụ kiện không thể thiếu. Trong những loại phụ kiện thang cáp hiện nay, Vậy kẹp thang cáp có những loại nào ?
  • su khac nhau giua khay cap va mang cap

    MÁCH BẠN: Sự khác nhau giữa khay cáp và máng cáp

    06-03-2023 Về ứng dụng thì khay cáp và máng cáp không có sự khác biệt gì nhiều nhưng về kết cấu và hình dạng của khay cáp và máng cáp có những sự khác biệt. Để hiểu rõ được điều này bạn hãy theo dõi bài viết dưới này nhé !
  • lam sao de co mot ban ve thang mang cap dat tieu chuan

    Làm sao để có một bản vẽ thang máng cáp đạt tiêu chuẩn ?

    14-10-2021 Điều đầu tiên để hoàn thành tốt thiết kế một hệ thống thang máng cáp thông thường kỹ sư, người thiết kế cần khảo sát thực thực tế khu vực thi công lắp đăt để lên bản vẽ thang máng cáp phù hợp nhất cho công trình
  • thang mang cap ma kem co gi khong

    Thang máng cáp mạ kẽm có gỉ không ?

    05-11-2021 Thang máng cáp mạ kẽm có tác dụng đi đường dây điện giúp hệ thống dây cáp và dây điện của công trình được sắp xếp gọn gàng, khoa học và an toàn hơn.
  • loi ich cua mang cap inox

    Lợi ích của máng cáp inox

    20-09-2021 Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng máng cáp inox. Đầu tiên và quan trọng nhất, thép không gỉ có độ bền cao và có thể được mua sắm với chi phí thấp.
  • ly giai noi thang mang cap dung de lam gi

    Lý giải nối thang máng cáp dùng để làm gì ?

    06-03-2023 Nối thang máng cáp dùng để nối các chi tiết thang máng cáp. Phụ kiện này giúp hệ thống thang máng cáp được liên kết với nhau 1 cách chắc chắn, an toàn hơn.
  • co may loai gia do thang mang cap

    [ Giải đáp ] Có mấy loại giá đỡ thang máng cáp ?

    06-03-2023 Giá đỡ thang máng cáp là 1 phụ kiện trong danh mục phụ kiện thang máng cáp. Chúng có tác dụng nâng đỡ, cố định hệ thống thang máng cáp.